Kannada Songs Lyrics, Bhavageethegalu, Bhakthigeethegalu, Janapadageethegalu

PK MUSIC

Download

adst

Search This Blog

Lachmi lachmi song Lyrics - Gimmick Kannada movie song Lyrics


♪ Film: GIMMICK ♪ Music: Arjun Janya ♪ Starcast: Ganesh, Ronica Singh, Gurudatt, Shobraj, Ravishankar Gowda, Mandya Ramesh ♪ Director: Naganna ♪ Producer: Deepak Samidurai ♪ Banner: Samy Pictures ♪ Record Label: AANANDA AUDIO VIDEO


ನನ್ನ ಪಾಲಿಗೆ ಲಚ್ಮಿ ಲಚ್ಮಿ
ವೈ ಡೊನ್'ಟ್ ಯೂ ಟಚ್ ಮೀ ಟಚ್ ಮೀ ಟಚ್ ಮೀ
ನನ್ನ ಪಾಲಿಗೆ ಲಚ್ಮಿ ಲಚ್ಮಿ
ವೈ ಡೊನ್'ಟ್ ಯೂ ಟಚ್ ಮೀ ಟಚ್ ಮೀ ಟಚ್ ಮೀ
ಲವ್ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ಹೆಂಗಾರ ಚೂರು ಉದ್ಧಾರ ಮಾಡೆ ಲಚ್ಮಿ
ವೈ ಡೊನ್'ಟ್ ಯೂ ಟಚ್ ಮೀ ಟಚ್ ಮೀ ಟಚ್ ಮೀ

ಏನು ತಿಂತೀಯಾ ನಿನ್ನ ಮುಖ
ಹೇಂಗೆ ಹೊಳೆಯೋದು ಲಕ್ಕ ಲಕ್ಕ
ನೀನು ಹೋದಲ್ಲಿ ಹಾಲು ಹುಣ್ಣಿಮೆ ಬರುತೆ
ಹಂಚಿ ಕೊಳ್ಳಲು ಕಷ್ಟ ಸುಖ
ನಾವು ಸತ್ತರೆ ಅಕ್ಕ ಪಕ್ಕ
ಗೋರಿ ಕಟ್ಟಿರಿ ಅಂತ ಬರೆಯುವೆ ಇವತ್ತೇ
ಸಪ್ತ ಸಾಗರ ಬರುವೆ ದಾಟಿ
ಒಮ್ಮೆ ಆಗಲು ನಿನ್ನ ಬೇಟಿ
ಲವ್ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ಹೆಂಗಾರು
ಚೂರು ಉದ್ದಾರ ಮಾಡೆ ಲಚ್ಮಿ
ವೈ ಡೊನ್'ಟ್ ಯೂ

ಯಾಕೆ ಇಂಗ್ಲ್ಯಾಂಡ್ ಅಮೇರಿಕ
ನೀನು ಜೊತೆಗ್ ಇದ್ರೆ ಕರ್ನಾಟಕ
ನನ್ನ ಪಾಲಿಗೆ ಸ್ವರ್ಗ ವಾಗಿ ಬಿಡುತೇ
ನಾನು ನಿನ್ನಯ ಹಿಂಬಾಲಕ
ಪ್ರೀತಿಯಲಿ ಬಲು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ
ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರೆ ತಾಳಿ ಬಿಗಿಯುವೆ ಇವತ್ತೇ
ಸಿಕ್ಕಿ ಕೊಂಡರು ತುಂಬಿಯಲ್ಲೂ
ನಿನ್ನ ಧ್ಯಾನವೇ ನನಗೆ ಅಲ್ಲೂ
ಲವ್ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ಹೆಂಗಾರ
ಚೂರು ಉದ್ಧಾರ ಮಾಡೆ ಲಚ್ಮಿ
ವೈ ಡೊನ್'ಟ್ ಯೂ

ವೈ ಡೊನ್'ಟ್ ಯೂ ಟಚ್ ಮೀ ಟಚ್ ಮೀ
ಟಚ್ ಮೇ ಟಚ್ ಮೇ ಟಚ್ ಮೇ
ನನ್ನ ಪಾಲಿಗೆ ಲಚ್ಮಿ ಲಚ್ಮಿ
ವೈ ಡೊನ್'ಟ್ ಯೂ ಟಚ್ ಮೀ ಟಚ್ ಮೀ
ಟಚ್ ಮೀ ಟಚ್ ಮೀ ಟಚ್ ಮೀ
ವೈ ಡೊನ್'ಟ್ ಯೂ ಟಚ್ ಮೀ ಟಚ್ ಮೀ
ಟಚ್ ಮೀ ಟಚ್ ಮೀ ಟಚ್ ಮೀ ಲಚ್ಮಿ


No comments:

Post a Comment

Write Something about PK Music

new1

new2

new5