Kannada Songs Lyrics, Bhavageethegalu, Bhakthigeethegalu, Janapadageethegalu

PK MUSIC

Download

adst

Search This Blog

Ninna nodo kannugale Shravani subramanya Kannada Lyrics


ಚಿತ್ರ: ಶ್ರಾವಣಿ ಸುಬ್ರಮಣ್ಯ

ನಿನ್ನ ನೋಡೋ ಕಣ್ಣುಗಳು ಎಷ್ಟು ಪುಣ್ಯ ಮಾಡಿದೆಯೊ..
ನೀನೇ ಬಂದು ನಿಂತಿರಲು ಯಾಕೆ ಬೇರೆ ಕನಸುಗಳು..
ನಾನು ಸವಿಯೋ ಸಂಕಟವ ಏನು ಅಂತ ಹೇಳುವುದೆ..
ಕೂಗಿ ಕೂಗಿ ನನ್ನ ಎದೆ, ನೀನೇ ಬೇಕು ಎನ್ನುತಿದೆ..
ನೀನು ನನ್ನೊಳು ತಾನೇ..
ಹೇಳು ಹೂ ಅಂತ ನೀನೇ..
ನಿನ್ನ ನೋಡೋ ಕಣ್ಣುಗಳು ಎಷ್ಟು ಪುಣ್ಯ ಮಾಡಿದೆಯೊ..
ನೀನೇ ಬಂದು ನಿಂತಿರಲು ಯಾಕೆ ಬೇರೆ ಕನಸುಗಳು..

ಹೇಳು ಚೂರು ನಾನು ಯಾರು ನನಗೆ ಈಗ ಸಂಶಯ..
ಒಂದು ಸಾರಿ ಮಾಡು ನನಗೆ ನನ್ನದೇ ಪರಿಚಯ..
ನೀನು ಹೋಗೋ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಖಾಯಂ ವೀಕ್ಷಕ..
ನಿನ್ನ ಎಲ್ಲ ನಗುವ ಕೊಳ್ಳೋ ಒಬ್ಬನೇ ಗ್ರಾಹಕ..
ಬಿತ್ತಿ ಅಲ್ಲ ಹವ್ಯಾಸ.. ಒಂದೇ ಈಗ ಅಭ್ಯಾಸ..
ಆಗಿ ಹೋದೆ ನಾ ನಿನ್ನ ಪ್ರೇಮದಾಸ..
ನೀನು ನನ್ನೊಳು ತಾನೇ..
ಹೇಳು ಹೂ ಅಂತ ನೀನೇ..
ನಿನ್ನ ನೋಡೋ ಕಣ್ಣುಗಳು ಎಷ್ಟು ಪುಣ್ಯ ಮಾಡಿದೆಯೊ..
ನೀನೇ ಬಂದು ನಿಂತಿರಲು ಯಾಕೆ ಬೇರೆ ಕನಸುಗಳು..

ಆದೆ ಹೇಳು ಏತಕೆ ನೀ ಇಷ್ಟು ಆಕರ್ಷಕ..
ಬೇರೆ ದಾರಿ ಏನಿದೆ ನಾ ನಿನ್ನ ಹಿಂಬಾಲಕ..
ಹೇಗೋ ಏನೋ ಆದೆನು ನಿನ್ನಿಂದ ನಾ ಭಾವುಕ..
ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡು ನನ್ನನು ನಾ ತುಂಬಾ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ..
ಯಾರಿಗಿಲ್ಲಿ ನಾನಿಂದು ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳೋದು..
ಕಣ್ಣ ಮುಂದೆ ನಿನ್ನನ್ನು ತಂದ ಪುಣ್ಯಕೆ..
ನಿನ್ನ ನೋಡೋ ಕಣ್ಣುಗಳು ಎಷ್ಟು ಪುಣ್ಯ ಮಾಡಿದೆಯೊ
ನೀನೇ ಬಂದು ನಿಂತಿರಲು ಯಾಕೆ ಬೇರೆ ಕನಸುಗಳು..
ನೀನು ನನ್ನೊಳು ತಾನೇ
ಹೇಳು ಹೂ ಅಂತ ನೀನೇ..

No comments:

Post a Comment

Write Something about PK Music

new1

new2

new5