Kannada Songs Lyrics, Bhavageethegalu, Bhakthigeethegalu, Janapadageethegalu

PK MUSIC

Download

adst

Search This Blog

ನನ್ನ ಎದೆಯ ಗೋಡೆ ಮೇಲೆ Nanna edeya gode mele lyrics Charminar kannada song


ನನ್ನ ಎದೆಯ ಗೋಡೆ ಮೇಲೆ
ನಿನಗಾಗಿ ಬರೆದ ಓಲೆ
ನನ್ನ ಎದೆಯ ಗೋಡೆ ಮೇಲೆ
ನಿನಗಾಗಿ ಬರೆದ ಓಲೆ
ನೀ ಬಂದು ಓದುವ ಮುನ್ನ
ಬಹು ದೂರ ಸಾಗಿದೆ ನನ್ನಿ ಪಯಣ
ನೂರು ನೆನಪು ಒಂದೇ ಬಾರಿ
ಕೂಡಿ ಕೊಂಡು ಕಾಡೋ ಮುನ್ನ
ನೀನೊಮ್ಮೆ ಮನ್ನಿಸು ನನ್ನ
ಮರು ಜನ್ಮ ವಿದ್ದರೆ ಸೇರೆ ನನ್ನ
ಮರು ಜನ್ಮ ವಿದ್ದರೆ ಸೇರೆ ನನ್ನ

ನನ್ನ ಏನು ಕೇಳಬೇಡ
ಹಿಂಬಾಲಿಸಿ ನೀ ಬರಬೇಡ
ಕೈಚಾಚಿ ನನ್ನ ಕರೀಬೇಡ
ಎಲ್ಲೆ ಇದ್ದರೂ ನನ್ನ ನಲ್ಲೇ
ನೀ ನಗುತ ಸುಖವಾಗಿರು
ಅನುಕ್ಷಣವೂ ಖುಷಿಯಾಗಿರು
ಕಾಪಾಡಲಿ ಆ ದೇವರು

ನನ್ನ ಎದೆಯ ಗೋಡೆ ಮೇಲೆ
ನಿನಗಾಗಿ ಬರೆದ ಓಲೆ
ನೀ ಬಂದು ಓದುವ ಮುನ್ನ
ಬಹು ದೂರ ಸಾಗಿದೆ ನನ್ನೀ ಪಯಣ

ಎದೆಯ ಕಡಲ ದಡದ ಮೇಲೆ
ನೀ ನಡೆದ ಹೆಜ್ಜೆಯ ಗುರುತು
ಹೇಗೆ ಅಳಿಸಲಿ ನಿನ್ನ ನಾ ಮರೆತು
ನಿನ್ನ ನೆನಪಿನ ನೆರಳಿನಲ್ಲಿ
ದಿನ ಕಳೆದೆ ಉಸಿರಾಡುತ
ದೂರದಿಂದಲೇ ನೋಡಿ ನಗುತ
ಮನಸಾರೆ ಹಾರೈಸುತ

1 comment:

Write Something about PK Music

new1

new2

new5